Cwricwlwm, Addysgu a Dysgu
Yn ychwanegol i’r cwricwlwm cenedlaethol fe gymhwysir y canlynol i’r addysgu:
- Y Fframwaith Llythrennedd Cenedlaethol
- Y Fframwaith Rhifedd Cenedlaethol
- Fframwaith Cymhwysedd Digidol
- Sgiliau meddwl a datrus problemmau
- Cwricwlwm Cymreig
- Dysgu i Ddysgu
- Asesu ar gyfer Dysgu
- Asesu o’r Dysgu
- Athroniaeth i Blant
- Agweddau Cymdeithasol ac Emosiynol ar Ddysgu (S.E.A.L.) a cynllyn lles Jigsaw
- Meddwlgarwch
- Meddylfryd o Dwf
Mae dysgu yn golygu chwilio am ystyr, gosod strwythur i ddealltwriaeth, mynd y tu hwnt i’r wybodaeth a roddir a delio mewn ffordd systematig ond hyblyg gyda phroblemau newydd. Rhaid annog y disgybion i fabwysiadu agwedd feirniadol tuag at wybodaeth ac i gyfathrebu yn effeithiol. Rhaid hyfforddi’r disgyblion i feddwl ac i ddysgu yn fwy effeithiol, yn ogystal a’u hyfforddi i ddeall yr hyn sy’n angenrheidiol i fod yn ddysgwyr da.